Tuesday 21 June 2016

मित्राची बायको

मित्रानो हि तेव्हाची गोष्ट आहे जेव्हा मी माझ्या मित्रा कडे गेलो होतो.
आम्ही दोघे खूप जवळचे मित्र होतो. पण राज च्या लग्ना नंतर मी त्याच्या कडे येणे जाने थोडे कमी केले होते. परंतु तरी हि अधून मधून त्याच्या घरी जात होतो. राज ची बायको सुहाली दिसायला छान देखणी होती. मध्यम बांधा, आकर्षक शरीर, उंची साधारण ५.५" असेल. स्तनाची गोलाई छान आकर्षक, नितंब गोल गरगरीत असा एकंदरीत मादक बांधा होता तिचा.
तसे ते दोघेच राहत होते नाशिक ला त्यांनी वेगळी रूम घेतली होती. दोघेच जण राजा राणी सारखे राहत होते.
एक दिवस अचानक मी राज ला भेटण्यासाठी घरी गेलो. तसा मी नेहमी फोन करूनच त्याला भेटायला जातो पण त्या दिवशी त्या रोड ने जात होतो म्हणून म्हटलं जाऊन बघू या आहे का, तर घरी गेल्यावर एक वेगळच चित्र मला बघायला मिळालं. दरवाजा उघडा होता. मी आत शिरलो मला वाटल राज घरी असेल पण राज घरी नव्हता आणि सुहाली झोपली होती. रडत होती. मला अंदाज आला कि यांची भांडण झाली असावी. तशी मधून मधून त्यांची भांडण व्हायची. राज कधी कधी शेयर करायचा त्याच्या पर्सनल गोष्टी. पण त्या दिवशी सुहाली खूप रडत होती. तिने काळ्या रंगाची चकचकीत गाऊन घातली होती. आणि पोटावर झोपून दोन्ही हात तिने डोक्यावर घेतले होते. आणि ती रडत होती. तिने डावा पाय गुढग्यात दुमडून वर पोटाजवळ घेतला होता, त्यामुळे तिच्या उजव्या पायाचा गाऊन मांडी पर्यंत वर सरकला होता, आणि डाव्या बाजूची गांड पण वर उचलली होती. तिचे गोरे गुळगुळीत पाय पाहण्याचा मोह मला आवरता आला नाही. मी लांबूनच सुहाली ला आवाज दिला. "काय झाल सुहाली का रडत आहेस?" परंतु माझ पूर्ण लक्ष तिच्या गोर्या पायांकडे आणि मांडी कडे होते. सुहाली काहीच बोलत नव्हती फक्त रडत होती. मी थोडा आणखी जवळ गेलो आणि चौकशी करू लागल. "राज काही बोलला का सुहाली?" सुहाली मात्र हुंदके देऊन रडत होती. मी आता सुहाली च्या पाया जवळ जाऊन बसलो आणि सुहाली ला विचारू लागलो. परंतु सुहाली चे रडणे चालूच होते. मोठी हिम्मत करून मी माझा एक हात सुहाली च्या उजव्या पोटरी वर ठेवला आणि सुहाली ला विचारू लागलो. "सुहाली काय झाल रडत का आहेस?"
परंतु सुहालीच रडण चालूच होत. मधून मधून हुंदके देत होती ती. मी माझा हात थोडा वर सरकवला आणि तिच्या गोर्या मांडीवर ठेवला आणि मांडी ला हलवून विचारू लागलो. सुहाली, "राज भांडला का तुझ्याशी?" परंतु सुहाली काहीच बोलत नव्हती. आता मात्र माझ पूर्ण लक्ष सुहाली च्या गोर्या मांडी कडे जात होत. तिची गोरी मांडी दाबत दाबत मी हळू हळू हात वर सरकवायला सुरुवात केली. आता सुहाली च रडण थांबल होत पण मधून मधून हुंदके चालूच होते. मी गाऊन वर सरकवत पूर्ण मांडी उघडी केली तरी सुहाली काहीच बोलली नाही. मग डाव्या पायाच्या गूढघ्यातून गाऊन काढून घेतला आणि गाऊन आणखी वर सरकवला. आता मात्र सुहाली ची डार्क ब्लू रंगाची नीकर दिसू लागली. फक्त पुच्ची झाकू शकेल इतकी छोटी नीकर होती तिची. हळू हळू मी तिच्या डेरेदार गोल गरगरीत निताम्बांना स्पर्श करायला सुरुवात केली. पण तरी हि सुहाली गप्प होती तिचे हुंदके देखील कमी झाले होते. मी गाऊन पूर्ण वर सरकवला आणि तिच्या नीकर मध्ये हात घातला. तिची ट्रिम केलेली पुच्ची माझ्या हाताला लागली. हळू हळू तिला गोंजारू लागलो. सुहाली आता शांत होती. माझ्या हाताचा स्पर्श होताच ती पाय वर खाली करून मौन करू लागली. म्म्म्म आअम्म्म
मी सुहाली ची पुच्ची घासून घासून चांगलीच गरम केली. आणि ओली पण झाली. नंतर कंबरेपासून गाऊन आणखी वर केला. सुहाली आता कंबरे पासून पूर्ण नागडी होती माझ्या समोर, तिची छोटी शी नीकर मी काढायला सुरवात केली, पण कंबर उचलल्या शिवाय ती निघणार नव्हती, शेवटी सुहाली ने स्वत हून कंबर उचलली आणि माझा मार्ग सोपा झाला. मी सुहाली ची नीकर काढली. आणि माझे तोंड मागूनच सरळ पुच्चीत घुसवले.आणि हळूवर पाने पुच्ची ला जिभेने चाटू लागलो. सुहाली मधेच उसासे सोडत होती
आऔऊम्म्म आआछ्छ्ह स्स्स्स्स्स्स्स म्म्म्म
चाटून चाटून छान ओली केली मी सुहाली ची पुच्ची.
जेव्हा पुच्ची च्या आत मी माझ्या जिभेने स्पर्श करू लागलो तेव्हा सुहाली जास्तच उसासे सोडू लागली "आअह्ह्ह म्म्म्मूम स्स्स्स्स्स्स्स नको न स्स्स्स्स्स्स आहह " असे उद्गार तिच्या तोंडून निघू लागले. शेवटी तिने तिचे अंग आकसून घेऊन तिच्या पुच्चीतून उबदार पाणी सोडले. मी ते पाणी चाटू लागलो. खारट तुरट पाणी चाटताना मी पण बेभान झालो होतो. शेवटी मी पण माझी प्यांट काढली आणि माझा सोटा बाहेर काढला. सुहाली झोपली होती तसाच मागून मी तिच्या पुच्चीत घुसवू लागलो. पुच्ची ओली असल्या मुळे एका झटक्यात लंड पुच्ची मध्ये घुसला. तशी सुहाली ओरडली आई ग ssssssss स्स्सस्स्स आआअह्ह्ह्ह
हळू हळू मी झटके देऊ लागलो. सुहाली ओरडत होती आह्ह आह्ह अहह्हाअह्ह स्स्स म्म्म्म्म आःह आःछ अहाहा हाहाह. सुहाली ला झवत असताना मी स्वर्गीय सुखाचा अनुभव घेत होतो. ती पण तिची गांड उचलून माझा लंड तिच्या पुच्ची मध्ये घुसळून घेत होती. तिच्या पुच्ची ला होणारा त्रास कमी झाला होता व ती आता जास्तीत जास्त तिची पुच्ची घुसळून घेत होती. झवत असताना एकदा ती पुन्हा झडली तीच अंग आकसून तसेच पुच्ची आकसून तिने तीच पाणी पुन्हा एकदा सोडलं त्यावेळी माझ्या लवड्या ला पण उबट स्पर्श झाला
शेवटी २०-२५ मिनटे झटके दिल्यावर माझ्या विर्याचा फवारा मी सुहाली च्या गांडी वर सोडला. आणि मग मी भानावर आलो. आपण खूप मोठी चूक केलेली आहे हे माझ्या लक्षात आले. मी तसेच कपडे घातले. सुहाली चा गाऊन खाली केला आणि तिला सोरी बोलून निघून गेलो तिथून.

No comments:

Post a Comment